बंद

    सामान्य प्रशासन विभाग

    रायगड मधील जिल्हा परिषदेचा सामान्य प्रशासन विभाग (जीएडी) हे मुळात मध्यवर्ती प्रशासकीय केंद्र आहे जे संपूर्ण जिल्हा परिषद यंत्रणेचे सुरळीत आणि कार्यक्षम कामकाज सुनिश्चित करते. हे सर्व प्रशासकीय आणि कर्मचार् यांच्या बाबींसाठी “मज्जातंतू केंद्र” सारखे आहे.

    त्याची संक्षिप्त कार्ये येथे आहेत:

    कार्मिक आणि आस्थापना विषयक बाबी : हे एक प्रमुख क्षेत्र आहे. जीएडी जिल्हा परिषद कर्मचार् यांशी संबंधित सर्व बाबी हाताळते, विशेषत: वर्ग-3 आणि वर्ग -4 कर्मचारी. यात हे समाविष्ट आहे:

    भरती आणि नियुक्त्या : नवीन कर्मचारी नेमण्याच्या प्रक्रियेवर देखरेख ठेवणे.

    बदल्या आणि पदोन्नती: कर्मचार् यांच्या हालचाली आणि करिअरप्रगतीचे व्यवस्थापन करणे.

    सेवा अभिलेख: गोपनीय अहवाल (एसीआर / एपीएआर), रजा रेकॉर्ड आणि सेवेशी संबंधित इतर कागदपत्रे ठेवणे.

    विभागीय चौकशी : कर्मचार् यांच्या गैरवर्तनाची चौकशी करणे.

    रिटायरमेंट बेनिफिट्स : प्रोसेसिंग पेन्शन, प्रॉव्हिडंट फंड आणि इतर सेवानिवृत्तीशी संबंधित औपचारिकता.

    शिस्तभंगाची कारवाई आणि पुरस्कार: शिस्तभंगाची प्रकरणे हाताळणे आणि उत्कृष्ट कामगिरीची ओळख करणे.

    समन्वय आणि प्रशासकीय देखरेख :

    आंतरविभागीय समन्वय : एकात्मिक कामकाज सुनिश्चित करण्यासाठी जिल्हा परिषदेच्या इतर सर्व विभागांमध्ये (उदा. आरोग्य, शिक्षण, कृषी, वित्त) संपर्क व समन्वयक संस्था म्हणून काम करणे.

    प्रस्तावांचा आढावा : मुख्य कार्यकारी अधिकारी (सीईओ) यांच्या मान्यतेची आवश्यकता असलेल्या सर्व विभागांचे प्रशासकीय प्रस्ताव, फायली आणि प्रकरणे तपासून सादर करणे.

    शासकीय निर्देशांची अंमलबजावणी : राज्य व केंद्र शासनाने जारी केलेली धोरणे, परिपत्रके व आदेशयांची वेळेवर व परिणामकारक अंमलबजावणी सुनिश्चित करणे.

    जिल्हा परिषद व समितीच्या बैठका :

    सभा व्यवस्थापन : जिल्हा परिषदेच्या सर्वसाधारण सभा व विविध स्थायी समितीच्या बैठकांचे नियोजन, आयोजन व इतिवृत्ताची नोंद करणे.

    निवडणूक प्रक्रिया : जिल्हा परिषद अध्यक्ष, उपाध्यक्ष व विविध विषय समित्यांच्या सभापतींसाठी निवडणूक घेणे.

    माहितीचा अधिकार (आरटीआय) आणि तक्रार निवारण :

    आरटीआय अंमलबजावणी : माहितीअधिकार कायद्यांतर्गत अर्जांचे व्यवस्थापन आणि माहिती पुरविणे.

    लोकतक्रारी : जिल्हा परिषद सेवेबाबत जनतेच्या तक्रारी प्राप्त करण्यासाठी व त्यांचे निराकरण करण्यासाठी नोडल पॉईंट म्हणून काम करणे.

    लॉजिस्टिक्स आणि इन्फ्रास्ट्रक्चर सपोर्ट:

    वाहन व्यवस्थापन : जिल्हा परिषद पदाधिकारी व अधिकाऱ्यांसाठी वाहने खरेदी व व्यवस्थापन.

    अभिलेख व्यवस्थापन : अधिकृत नोंदींचे योग्य जतन व व्यवस्थापन सुनिश्चित करणे.

    कार्यालय प्रशासन: स्टेशनरी, फर्निचर आणि देखभालीसह सामान्य कार्यालय प्रशासनावर देखरेख ठेवणे.

    देखरेख आणि तपासणी:

    कार्यक्षमता व कार्यक्षमता सुधारण्यासाठी विविध मुख्यालय विभाग व पंचायत समिती कार्यालयांची तपासणी करणे.